Trút bỏ gánh nặng xuất tinh sớm cho bệnh nhân 23 tuổi

15/10/2023 Google news

Trút bỏ gánh nặng xuất tinh sớm cho bệnh nhân 22 tuổi có thói quen thủ dâm nhiều năm.

Bệnh nhân 23 tuổi thủ dâm quá độ gây xuất tinh sớm

Chia sẻ với Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med, bệnh nhân T.K có tiền sử bị xuất tinh sớm do thói quen thủ dâm quá nhiều từ khi mới dậy thì. Đến năm 22 tuổi, bệnh nhân bắt đầu có người yêu và phát sinh quan hệ tình dục thì nhận thấy cậu nhỏ thường xuyên có biểu hiện giảm khả năng cương cứng, nhanh xìu mặc dù chưa xâm nhập vào âm đạo hay bắt đầu xuất tinh.

Tình trạng này xuất hiện lâu dần khiến bệnh nhân gặp phải tâm lý tự ti, mặc cảm, các mối quan hệ tình cảm về sau cũng đều bị rạn nứt do vấn đề yếu sinh lý gây nên.

Quá áp lực và hoang mang, bệnh nhân đã cố gắng tìm hiểu và thực hiện điều trị xuất tinh sớm bằng nhiều cách khác nhau. Từ phương pháp đông y cho đến các thực phẩm chức năng quảng cáo tràn lan trên mạng nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu tích cực.

Lý giải cho điều này là bởi các phương pháp bệnh nhân đã từng thực hiện không thể điều trị được chính xác nguyên từ “gốc” nguyên nhân gây bệnh. Là do thói quen thủ dâm quá nhiều từ nhỏ khiến tình trạng xuất tinh không kiểm soát đã hình thành và ăn sâu vào phản xạ của não bộ bệnh nhân. Việc chỉ tập trung điều trị từ “ngọn” không những không có tác dụng mà ở nhiều trường hợp còn khiến cho bệnh tình trở nên trầm trọng và phức tạp hơn.

Qua tư vấn và thăm khám, bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med đánh giá đây là trường hợp bị xuất tinh sớm tương đối nặng. Ngoài việc duy trì phương pháp điều trị nội khoa chuyên sâu, bệnh nhân cần thực hiện luyện tập và bổ sung dinh dưỡng thêm để loại bỏ phản xạ xuất sớm trong não bộ từ lâu.

Rất may mắn, sau 1 tuần thực hiện theo phác đồ của bác sĩ, bệnh nhân đã bắt đầu có những tín hiệu phục hồi tốt, tình trạng cương cứng đã duy trì được lâu hơn và bắt đầu lấy lại được khoái cảm.

Tuy nhiên, biểu hiện này mới chỉ đánh giá được là bệnh nhân đang đáp ứng tốt với phác đồ, vẫn cần phải tuân thủ và thực hiện điều trị thêm từ 3 - 6 tháng để đảm bảo tình trạng xuất tinh sớm được khắc phục hoàn toàn. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của việc điều trị xuất tinh sớm mà nam giới cần lưu ý, không nên tự ý ngưng thuốc hoặc điều trị không khoa học khi chưa có sự tham vấn của bác sĩ.

ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh, chuyên gia Ngoại tiết niệu - Nam học Bv Bạch Mai khuyến cáo:

Xuất tinh sớm là bệnh lý gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng tình dục cũng như tâm lý ở nam giới. Tuy nhiên, đây không phải tình trạng có thể khắc phục trong ngày 1 ngày 2, đặc biệt là đối với các trường hợp lạm dụng thủ dâm nhiều như bệnh nhân trên nếu không được điều trị đúng cách có thể gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, nam giới khi có biểu hiện bệnh lý, cần đi thăm khám chuyên sâu để được tìm ra chính xác nguyên nhân và điều trị tận gốc, không nên nghe những quảng cáo thiếu cơ sở trên mạng để vừa tốn kém thời gian, chi phí mà lại không có tác dụng cho sức khỏe

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám