Bao quy đầu dài có ảnh hưởng đến quan hệ không?

13/09/2024 Google news

Dài bao quy đầu là một tình trạng thường gặp ở nam giới đặc biệt là nam giới trẻ tuổi. Chính vì sự thường gặp của nó nên rất nhiều anh em thắc mắc là không biết bao quy đầu dài có ảnh hưởng đến quan hệ không? cũng vấn đề này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe phái mạnh. 

Để trả lời cho những câu hỏi trên, hôm nay bạn hãy cùng Phòng khám Nam Khoa Mega Med tìm hiểu nhé!

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng đến quan hệ không?

1. Bao quy đầu dài là gì?

Bao quy đầu dài là một bệnh lý chỉ gặp ở nam giới. Biểu hiện của bệnh này là phần da bao quy đầu không thể tự tụt xuống như bình thường mà phải dùng tay kéo xuống, chúm kín toàn bộ quy đầu dương vật cả lúc xìu và khi cương cứng. 

2. Bao quy đầu dài có ảnh hướng đến quan hệ không?

Bao quy đầu dài gây khó khăn cho việc vệ sinh, dễ tích tụ cặn bẩn, vi khuẩn. Từ đó gây nên tình trạng viêm nhiễm cũng như tình trạng nhạy cảm quy đầu quá mức khiến xuất tinh sớm khi quan hệ.

Dài bao quy đầu có thể gây xuất tinh sớm

Bên cạnh đó, bao quy đầu dài cũng gây kém thẩm mỹ cho cậu nhỏ. Khiến cho nam giới tự ti và 2 người không được thăng hoa trong lúc ân ái.

Bao quy đầu dài không chỉ gây khó khăn khi quan hệ tình dục mà còn có thể gây viêm nhiễm và biến chứng nguy hiểm. Nếu không được điều trị sớm, nam giới có nguy cơ mắc vô số các bệnh viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn… đặc biệt sẽ có thể làm cho họ bị yếu sinh lý và gây vô sinh khiến không thể có con theo ý muốn được. 

Vây khi bị tình trạng bao quy đầu dài bạn nên làm gì? 

3. Nên làm gì khi gặp tình trạng bao quy đầu dài

Biện pháp tốt nhất khi bị bao quy đầu dài là tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật rất đơn giản, chỉ mất khoảng 30 phút là bạn có thể hoàn tất quá trình phẫu thuật mà không gây đau đớn cũng như để lại sẹo. Phẫu thuật này nên được thực hiện càng sớm càng tốt bởi giúp dương vật phát triển bình thường cũng như ngăn ngừa các bệnh nam khoa, khiến cho việc quan hệ tình dục được dễ dàng, vui vẻ. 

Vậy địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

4. Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Phòng khám Ngoại Khoa và Nam Khoa Mega Med

Mega Med là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, dịch vụ an toàn, chất lượng nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu với những tiêu chí như sau:

  • Áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo sau khi cắt không để lại sẹo, không gây đau đớn và phục hồi nhanh chóng
  • 100% bác sĩ thực hiện ca tiểu phẫu tại phòng khám đều là bác sĩ đầu ngành của Việt Nam, tay nghề chuyên môn cao, có bằng cấp và giấy chứng nhận rõ ràng.
  • Tất cả bệnh nhân sau khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Mega Med đều khỏi bệnh sau khi hoàn thành xong phác đồ điều trị.
  • Phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.
  • Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại, chất lượng. Dụng cụ y tế đều được sát khuẩn, và chỉ sử dụng 1 lần duy nhất.
  • Đặc biệt, Mega Med sẽ đồng hành cùng bệnh nhân cho đến khi hết bệnh. Có chế độ bảo hành sau khi điều trị, phẫu thuật. Mega Med là phòng khám duy nhất tại Hà Nội có chính sách bảo hành này nên khách hàng càng thêm yên tâm và tin tưởng.
  • Chi phí phẫu thuật hợp lý, phòng khám tuyệt đối không vẽ bệnh để tính thêm chi phí.

Xem thêm Cắt bao quy đầu thẩm mỹ siêu phục hồi, không đau cùng Thạc Sĩ, Chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai

Xem thêm Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2024

Hãy liên hệ với chúng tôi - Phòng khám Ngoại Khoa và Nam Khoa Mega Med qua Hotline 0987.869.115 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám