Lý do bệnh nhân uống thuốc 4 tháng chữa xuất tinh sớm không khỏi

10/11/2023 Google news

4 tháng tìm mọi cách chữa xuất tinh sớm không khỏi, bệnh nhân hối hận vì không đi khám Nam khoa từ sớm!

Bệnh nhân uống thuốc chữa xuất tinh sớm 4 tháng không khỏi

Bệnh nhân M.T (25 tuổi) tới thăm khám tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med trong tình trạng bị xuất tinh sớm. Bệnh nhân chia sẻ trước khi đi khám đã từng tự chữa bằng nhiều loại thuốc uống được quảng cáo nhiều trên mạng và một số loại dược phẩm đông y. Tuy nhiên sau 4 tháng điều trị tại nhà, tình trạng xuất tinh sớm không hề có dấu hiệu cải thiện mà tinh thần và tâm lý của bệnh nhân thì ngày càng mệt mỏi, ảnh hưởng nặng nề đến công việc và mối quan hệ tình cảm.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ chuyên khoa Nam học của Mega Med xác định bệnh nhân bị xuất tinh sớm do:

  • Tình trạng dài hẹp bao quy đầu bẩm sinh kèm theo dị tật ngắn dây hãm.
  • Bao quy đầu trùm kín nhiều năm làm tích tụ cặn sinh dục gây viêm nhiễm và tăng ngưỡng nhạy cảm cho cậu nhỏ
  • Dây hãm ngắn cản trở sự cương cứng, gây cong dương vật nên có thể tăng ma sát với thành âm đạo gây xuất sớm khi quan hệ tình dục

Bác sĩ Mega Med thông tin thêm: Xuất tinh sớm ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như: tâm lý stress kéo dài, các bệnh lý đường tiết niệu, thói quen thủ dâm quá độ, rối loạn hormone… Tuy nhiên có một nguyên nhân rất thường gặp nhưng lại không được nhiều người chú ý là các bệnh lý như dài/hẹp bao quy đầu nên thường điều trị không đúng nguyên nhân như việc tự ý sử dụng các loại thuốc cường dương dẫn đến hậu quả bệnh lý trở nên trầm trọng hơn mà lại tốn kém rất nhiều chi phí.

Ngay khi xác định chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm, bệnh nhân được bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng phương pháp thẩm mỹ siêu phục hồi và tạo hình chỉnh ngắn dây hãm giúp khắc phục hoàn toàn các tác nhân gây nhạy cảm quá ngưỡng cho cậu nhỏ. Sau 3 tuần vết thương lành hẳn, bệnh nhân phản hồi tình trạng nhạy cảm quá ngưỡng ở cậu nhỏ đã giảm bớt 90%, thời gian quan hệ cũng đã ngày càng kéo dài hơn và sẽ tiếp tục cải thiện trong thời gian tới.

Lưu ý: Hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo dịch vụ cắt bao quy đầu có thể điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nam giới nên đi thăm khám với bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm để xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm của mình là do đâu? Bởi trong trường hợp bị xuất tinh sớm không phải do dài/hẹp bao quy đầu như bệnh nhân trên thì việc cắt bao quy đầu cũng không phải là phương pháp điều trị hiệu quả cho vấn đề sinh lý này. Cần xác định đúng nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra giải pháp phù hợp cho người bệnh.

Để được tư vấn thêm với các chuyên gia đầu ngành tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med, quý khách có thể đặt lịch hẹn trực tiếp qua hotline 0987.869.115 của chúng tôi.

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám