Địa chỉ điều trị U mỡ không để lại sẹo

27/09/2024 Google news

U mỡ xuất hiện ở các vùng dễ nhìn thấy như cằm, cổ, tay, hoặc chân,.. gây mất thẩm mỹ khiến bạn muốn đi phẫu thuật cắt bỏ nhưng lại sợ sau khi phẫu thuật để lại sẹo xấu. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị U mỡ không để lại sẹo?

Hôm nay hãy cùng chúng mình tìm kiếm nhé!

U mỡ ở vai

1.Tổng quan về U mỡ

U mỡ là một khối tăng sinh mô mỡ nằm giữa da và lớp cơ bên dưới, phát triển chậm, khi sờ vào có cảm giác chắc, không cứng, dễ dàng di chuyển khi ấn nhẹ ngón tay. U mỡ thường xuất hiện ở lưng, cánh tay, vai, cổ. Mỡ là một thành phần của da (mô mỡ còn được gọi là hạ bì). Bệnh gặp nhiều ở tuổi trung niên, 1 người có thể có nhiều u mỡ.

U mỡ không phải ung thư và thường vô hại, có thể không cần điều trị. Tuy nhiên, nếu u mỡ gây đau, khó chịu hoặc phát triển lớn làm mất thẩm mỹ, giới hạn vận động, cản trở sinh hoạt thường ngày (ví dụ như u mỡ ở lưng, nếu to sẽ khó chịu khi nằm, dựa lưng…) thì nên đến bệnh viện nhờ bác sĩ can thiệp, loại bỏ sớm

U mỡ

Xem thêm Những điều cần biết về U mỡ

2. Biểu hiện của U mỡ

Một số dấu hiệu và triệu chứng của bệnh u mỡ có thể kể đến như:

  • Khối u mỡ thường xuất hiện dưới lớp da
  • Khi sờ vào có thể cảm nhận được độ mềm hoặc nhão của khối u.
  • Khối u mỡ có thể di chuyển.
  • Không hoặc ít gây đau đớn cho người bệnh.
  • Khối u có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể như: mặt, tay, chân, lưng,.. hay kể cả ở bên trong nội tạng cơ thể
  • Các khối u mỡ có kích thước đa dạng, có khối u chỉ nhỏ như hạt đậu nhưng một số khối u lại có kích thước rất to. Tuy nhiên, khối u mỡ thường hiếm khi lớn hơn 8cm.
  • Một người bệnh có thể chỉ có một hoặc nhiều khối u mỡ. Đối với khối u mỡ được hình thành trong cơ quan nội tạng thì rất khó khăn trong việc nhận biết và phát hiện sớm.

3. Nguyên nhân hình thành U mỡ

U mỡ có thể do di truyền. Bên cạnh đó, một số yếu tố sau có thể dẫn đến quá trình hình thành u mỡ

  • Bệnh Dercum (hội chứng Adiposis dolorosa hoặc hội chứng Anders) là 1 chứng rối loạn hiếm gặp khiến u mỡ phát triển, gây đau, khó chịu, thường gặp ở cánh tay, chân và thân.
  • Hội chứng Gardner: dạng rối loạn được gọi là đa polyp gia đình (FAP), hội chứng Gardner gây u mỡ và 1 loạt các vấn đề sức khỏe khác.
  • Đa u mỡ di truyền: còn gọi là đa u mỡ gia đình, rối loạn chủ yếu do di truyền.
  • Bệnh Madelung: thường gặp ở nam giới hay uống rượu, còn gọi bệnh u mỡ đa đối xứng. Bệnh khiến u phát triển quanh vai và cổ.
  • Người từ 40 – 60 tuổi: dù u mỡ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng thường phổ biến nhất ở nhóm tuổi này.

4. Địa chỉ điều trị U mỡ không để lại sẹo xấu

U mỡ xuất hiện ở những vị trí như cánh tay, bắp chân, cổ,... gây mất thẩm mỹ khiến bạn muốn đi phẫu thuật loại bỏ khối u nhưng lại lo lắng sau khi phẫu thuật để lại sẹo. Bạn muốn tìm một địa chỉ điều trị U mỡ không để lại sẹo xấu, không đau?

Địa chỉ điều trị U mỡ không đau không để lại sẹo xấu

Vậy thì còn chờ gì mà không đến ngay Phòng Khám Ngoại Khoa và Nam Khoa Mega Med nhỉ?

Ở đây chúng tôi có 1 đội ngũ bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện 108,... với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành đảm bảo thực hiện ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó với phương pháp cắt u mỡ thẩm mỹ tại Mega Med, chúng tôi đảm bảo sau khi phẫu thuật không để lại sẹo xấu cũng như không đau trong quá trình phẫu thuật.

Ngoài ra khi phẫu thuật bằng phương pháp này, vết mổ của bạn cũng sẽ nhanh lành, không bị tụ dịch và chảy máu như phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Để đặt lịch khám và phẫu thuật, bạn có thể liên hệ qua Hotline 0987.869.115 để được hỗ trợ nhé!

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám