Top những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên

28/09/2023 Google news

Những hực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ là những thực phẩm có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của nam giới, bao gồm cả sức khỏe tình dục. 

Một số thực phẩm được cho là có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước dương vật, bao gồm:

  • Thực phẩm giàu kẽm như: hàu, thịt đỏ, thịt gia cầm, đậu phộng và hạt bí.
  • Thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa.
  • Thực phẩm giàu L-arginine như: chuối, dưa hấu, cá hồi
  • Thực phẩm giàu vitamin C như:  cam, bưởi, dâu tây và ớt chuông...

Việc kết hợp những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ như: chuối, hàu, rau chân vịt...vào bữa ăn kết hợp với thói quen sinh hoạt hợp lý có thể tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên. Bài viết dưới đây của Phòng khám Ngoại khoa & Nam khoa Mega Med sẽ chia sẻ những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên.

những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ

1. Những thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả

Hàu biển

Hàu là một thực phẩm phải nhắc đến trong danh sách những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Hàu giàu protein, kẽm và vitamin B12 giúp tăng cường hoạt động tình dục, hỗ trợ tăng kích thước dương vật và cải thiện chất lượng tinh trùng. Hàu có hàm lượng L-arginine cao, giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Điều này có thể góp phần cải thiện kích thước dương vật một cách tự nhiên.

cách bồi bổ cậu nhỏ

Chuối

Chuối có chứa hàm lượng kali rất cao, có rất nhiều tác dụng tốt đối với máu và tim của bạn. Nếu muốn cải thiện chức năng sinh lý của mình, đây sẽ là một trong những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ  không nên bỏ qua.

ăn gì để tăng kích thước dương vật

Rau chân vịt (Rau Bina)

Rau bina một trong những thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên. Rau bina là một nguồn cung cấp folate, vitamin B, và giúp sản xuất oxit nitric. Oxit nitric là một hợp chất giúp giãn mạch máu và cải thiện lưu thông máu. Bằng cách tăng cường lưu thông, rau bina có thể góp phần cải thiện sự cương cứng.

Ngoài ra, rau bina là một nguồn cung cấp magiê tốt, là một khoáng chất quan trọng cho việc sản xuất testosterone. Testosterone là một hormone đóng vai trò trong sự phát triển và chức năng tình dục nam giới.

thức ăn tốt cho cậu nhỏ to và dài hơn

Bông cải xanh

Bông cải xanh mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe tình dục nam giới vì đây một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Bông cải xanh là một nguồn cung cấp vitamin A, C và K, cũng như chất xơ, folate và kali. Những chất này rất quan trọng đối vói sức khỏe tình dục.

Cụ thể:

  • Vitamin C  giúp tăng cường lưu thông máu và có liên quan đến việc cải thiện ham muốn tình dục (Theo Rebecca Scritchfield)
  • Folate rất quan trọng cho việc sản xuất tế bào hồng cầu, mang oxy đến các mô của cơ thể, bao gồm cả dương vật.

Ngoài ra, bông cải xanh là một nguồn cung cấp chất xơ tốt, có thể giúp duy trì cân nặng khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Cả hai yếu tố này đều quan trọng đối với sức khỏe tình dục nam giới.

Dưa hấu

Có thể nhiều người chưa biết những dưa hấu được nhận định là một trong những cách làm tăng kích thước dương vật hiệu quả. Bên trong dưa hấu có chứa hàm lượng axit amin Citrulline cao, khi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành Arginine tự nhiên kích thích máu đến dương vật nhiều.

Gừng

Gừng là một thực phẩm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bao gồm cả việc tăng kích thước dương vật. Gingerol, chất chống oxy hóa mạnh có trong gừng, có tác dụng loại trừ cục máu đông, tăng cường lưu thông máu, giúp máu lưu thông tốt hơn đến dương vật. Điều này có thể góp phần cải thiện kích thước dương vật.

Tôm, cua

Tôm và cua là những thực phẩm giàu khoáng chất vi lượng, kẽm và protein, rất cần thiết cho cơ thể nam giới. Chúng giúp sản sinh testosterone, tăng cường thể lực, cơ bắp, cải thiện tần suất yêu và tăng hưng phấn tình dục. Do đó, bổ sung tôm và cua thường xuyên trong bữa cơm hàng ngày có thể giúp tăng kích thước dương vật một cách an toàn.

thực phẩm tốt cho dương vật

Cá hồi

Cá hồi có chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe sinh lý của phái nam, và một trong số đó chính là Omega 3. Với thành phần axit béo tốt cao, đây là một trong những loại thực phẩm có khả năng làm tăng lượng máu đến dương vật hiệu quả, giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên.

ăn gì để dương vật phát triển

Hành tây

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hành tây có thể tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan, đồng thời ngăn ngừa các biến chứng đông máu, lại có nhiều lợi ích tốt đối với tim. Không chỉ tăng lưu lượng máu đến tim, hành tây còn thúc đẩy máu đến dương vật nhiều hơn, từ đó kích thích dương vật cương cứng hiệu quả..

thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Trứng

Trứng là một thực phẩm có tác dụng trực tiếp và gián tiếp đến việc tăng kích thước dương vật. Trứng là một nguồn protein, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Theo nghiên cứu, cùng với protein, trứng là nguồn cung cấp vitamin A, folate, vitamin B5, vitamin B12, vitamin b2, phốt pho và selen dồi dào cũng như một lượng đáng kể canxi, kẽm, vitamin D và vitamin E. ... Tất cả những vitamin và khoáng chất này đều cần thiết cho sức khỏe của cậu nhỏ

ăn gì để tăng kích thước dương vật

Bí ngô (hạt bí)

Thành phần của hạt bí rất giàu các chất dinh dưỡng như phốt pho, kẽm, magie và selenium… không chỉ có tác dụng tăng lưu lượng thúc đẩy tuần hoàn máu, mà củng là cách làm tăng kích thước dương vật giúp cải thiện hiệu quả chất lượng và sức khỏe tình dục ngay tại nhà.

Socola đen

Socola đen có thành phần giàu Flavonoid, là một chất có nhiều trong các loại thức ăn nguồn gốc thực vật. Chất này có khả năng kích thích lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn, giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả.

Sữa chua ít béo

Các chuyên gia nhận định những loại thực phẩm tốt cho dương vật thường có hàm lượng protein cao. Sữa chua ít béo vô cùng phù hợp với tiêu chí này. Sử dụng sữa chua thường xuyên sẽ là một cách làm tăng kích thước dương vật hiệu quả, an toàn..

Quả mâm xôi

Quả mâm xôi và các loại trái cây có khả năng chống oxy hóa đều là những thực phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý sinh sản cho nam giới.

Bổ sung vitamin và khoáng chất tăng kích thước cậu nhỏ

Bổ sung vitamin và khoáng chất là điều cần thiết để kích thước dương vật và tăng cường sức khỏe sinh lý. Dưới đây là một số loại vitamin và khoáng chất mà bạn nên bổ sung:

  • Vitamin A: Cung cấp các hợp chất oxy hóa cần thiết cho cơ thể, giúp tăng chất lượng tinh trùng và ham muốn tình dục.
  • Vitamin C: Tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình cương dương và cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Vitamin D: Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, hỗ trợ hoạt động tình dục.
  • Vitamin E: Tăng testosterone, cải thiện ham muốn tình dục và lưu thông máu đến dương vật.
  • Vitamin B12: Tăng sản sinh testosterone, duy trì chức năng cương dương.
  • Kẽm: Thúc đẩy sản xuất testosterone, tăng ham muốn tình dục.
  • Magie: Hỗ trợ sức mạnh và sự phát triển của cơ, cải thiện sức khỏe dương vật.
  • Axit folic: Hỗ trợ điều trị các dị tật và rối loạn tình dục, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

những thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến kích thước dương vật

Bao gồm:

  • Di truyền: Kích thước dương vật bị ảnh hưởng bởi nhiều gen, nhưng các gen trên nhiễm sắc thể Y đóng vai trò quan trọng nhất. Chromosome Y chứa các gen quy định sự phát triển của tuyến sinh dục, bao gồm cả dương vật. Nam giới có nhiễm sắc thể Y từ bố sẽ có xu hướng có kích thước dương vật lớn hơn nam giới có nhiễm sắc thể Y từ mẹ.
  • Tuổi tác: Dương vật sẽ có xu hướng ngắn hơn khi nam giới già đi.
  • Chế độ ăn uống và lối sống: Chế độ ăn uống thiếu cân bằng và lối sống ít vận động có thể ảnh hưởng đến kích thước dương vật.

Một số lưu ý giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả

  • Không hút thuốc lá : Hút thuốc lá có thể gây tổn thương mạch máu, dẫn đến rối loạn cương dương.

  • Không uống quá nhiều rượu bia: Uống quá nhiều rượu có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe tổng thể, bao gồm cả rối loạn cương dương.

  • Giảm căng thẳng: Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, bao gồm cả chức năng cương cứng.

  • Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, bao gồm cả sức khỏe sinh lý.

  • Duy trì cân nặng hợp lý: Một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng sẽ giúp cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe tổng thể, bao gồm cả sức khỏe sinh lý. 

Một số câu hỏi liên quan

Kích thước dương vật bao nhiêu là chuẩn?

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí The Journal of Urology, kích thước dương vật khi cương cứng của nam giới trưởng thành trung bình là 13,12 cm. Kích thước dương vật khi mềm dao động từ 7,62 cm đến 10,16 cm.

Kích thước dương vật khi cương cứng được đo từ gốc dương vật đến đầu dương vật. Kích thước dương vật khi mềm được đo từ đầu dương vật đến vị trí mà nó bắt đầu cong xuống. Ngoài kích thước, hình dạng của dương vật cũng có thể khác nhau ở mỗi người. Dương vật có thể thẳng, cong hoặc gập.

Dương vật phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?

Dương vật của nam giới bắt đầu phát triển trong giai đoạn dậy thì, thường là từ 10 đến 14 tuổi. Dương vật sẽ tiếp tục phát triển cho đến khi nam giới đạt đến độ tuổi trưởng thành, thường là khoảng 18 đến 21 tuổi.

Nội dung dựa trên tài liệu nghiên cứu bởi: Assoc. Prof. Dr. Muhammad Farooq

Trên đây là những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ (dương vật). Bên cạnh những thực phẩm trên, nam giới cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh với lối sống lành mạnh để có được kết quả tốt nhất. Nam giới nên tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:  354 Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987.869.115
  • Giờ làm việc: Hằng ngày (8h-21h)

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám