Tập gym có tăng kích thước dương vật không?

01/10/2023 Google news

Kích thước cậu nhỏ được xác định bởi nhiều yếu tố, bao gồm: di truyền, giai đoạn phát triển từ khi còn trẻ đến khi dậy thì và cơ địa cá nhân. Dương vật là một phần của cơ quan sinh dục nam giới và được cấu tạo bởi các mô cơ và mạch máu.

Tập luyện thể thao, tập gym tạo ra nhiều thay đổi về cơ bắp và hình thể của nam giới. Nhiều thông tin cho rằng, việc tăng cơ có thể giúp cải thiện kích thước của cậu nhỏ.

Vậy, tập gym có tăng kích thước dương vật không? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

tập gym có tăng kích thước dương vật không

1. Tập gym có tăng kích thước cậu nhỏ (dương vật) không?

Trên thực tế, chưa có nghiên cứu nào chứng minh việc tập gym có thể tăng kích thước cậu nhỏ. 

Nhiều nam giới đã chọn thể hình để cải thiện ngoại hình và sức khỏe. Có thông tin cho rằng tập gym có thể ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ, nhưng điều này không chính xác. Kích thước dương vật không phụ thuộc vào việc tập luyện thể hình. Dương vật được tạo thành từ các mô khác nhau và không thể thay đổi kích thước bằng cách tập gym.

tập gym có khiến cậu nhỏ bị bé lại

Kích thước trung bình của dương vật ở nam giới Việt Nam có thể nhỏ hơn so với một số nước khác. Để tăng kích thước dương vật trong độ tuổi dậy thì, nam giới có thể áp dụng các biện pháp như chế độ dinh dưỡng và các bài tập dương vật.

Việc tăng kích thước dương vật sau độ tuổi dậy thì trở nên khó khăn hơn. Kích thước cậu nhỏ được điều chỉnh bởi hormone sinh dục nam. Do đó, muốn cải thiện kích thước dương vật, nam giới cần tìm đến các phương pháp bổ sung nội tiết tố và không nên tin vào quan niệm sai lầm về việc tập gym có thể làm teo cậu nhỏ.

2. Tập gym có làm cậu nhỏ (dương vật)  bị teo nhỏ không?

Tập gym không làm teo cậu nhỏ, kích thước dương vật không thay đổi khi bạn tập luyện. Nhiều người cảm nhận rằng dương vật của họ nhỏ hơn khi tập gym. Thực chất đây chỉ là ảo giác, do các cơ trên cơ thể to hơn, nên nhìn bằng mắt thường sẽ trông dương vật bé đi.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn điều chỉnh kích thước dương vật để phù hợp với thân hình của mình, có các phương pháp bổ sung như sử dụng sản phẩm, thuốc hoặc thực phẩm chức năng có thể hữu ích. 

tập gym có gây teo cậu nhỏ

3. Các cách tăng kích thước cậu nhỏ

Để cải thiện kích thước dương vật, nam giới cần xem xét vấn đề gây ra sự khiêm tốn như dị tật bẩm sinh, bao quy đầu dài-hẹp,viêm nhiễm gây sẹo xơ, dây hãm quy đầu ngắn. Có nhiều giải pháp có thể cải thiện kích thước dương vật:

  • Gắn bi dương vật: Việc gắn viên bi vào cạnh dây thần kinh lưng dương vật có thể tăng kích thước bề ngang và tạo hiệu ứng ròng rọc giúp tăng khoái cảm.
  • Tiểu phẫu kéo dài dương vật: Tiểu phẫu giúp đem phần bên trong, bị chôn vùi dưới da, ra bên ngoài, tạo ra sự nới lỏng hoặc cắt bớt dây chằng mu xung quanh cậu nhỏ. Điều này có thể tăng kích thước từ 2-6 cm, tùy thuộc vào trường hợp.
  • Cắt dài/hẹp bao quy đầu: Tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu, giải phóng dương vật và giúp quy đầu lộ ra ngoài, dương vật dễ phát triển hơn. 
  • Chỉnh hình dây thắng dương vật: Đối với dương vật có dây thắng ngắn hoặc cong vẹo, tiểu phẫu có thể giúp tái tạo cậu nhỏ thẳng lại như ở tư thế bình thường, cải thiện kích thước.

Các phương pháp này đều là các kỹ thuật chỉnh hình thẩm mỹ tiên tiến và được chứng minh về hiệu quả. Chúng an toàn, thực hiện nhanh chóng, không đòi hỏi nằm viện, ít đau đớn và không để lại sẹo. Sau tiểu phẫu, kích thước dương vật được cải thiện rõ rệt, từ đó nâng cao đời sống tình dục.

tập gym có tăng kích thước cậu nhỏ không

4. Tăng kích thước cậu nhỏ ở đâu tại Hà Nội

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là địa chỉ hàng đầu cho việc khám và điều trị các vấn đề nam khoa, đặc biệt là về kích thước dương vật. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại những kết quả tốt nhất cho bạn. 

tập thể hình có tăng kích thước dương vật không

Điểm mạnh của Mega Med bao gồm:

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm, và có kiến thức chuyên môn sâu.
  • Cam kết đồng hành cùng bệnh nhân cho đến khi hết bệnh.
  • Thông tin cá nhân của khách hàng được Mega Med bảo mật tuyệt đối. 
  • Sử dụng trang thiết bị y tế tiên tiến để đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả và an toàn.
  • Cung cấp tư vấn và hướng dẫn tận tâm để bệnh nhân hiểu rõ về quá trình điều trị.
  • Giúp nam giới cải thiện tình trạng và tăng cường tự tin trong cuộc sống tình dục.

Tập gym có tăng kích thước dương vật không? Chưa có nghiên cứu chứng minh rằng tập gym tăng kích thước hay làm teo dương vật. Nếu nam giới mong muốn cải thiện kích thước dương vật, hãy liên hệ đến Mega Med theo hotline: 0987.869.115 để được tư vấn phương pháp an toàn và phù hợp nhất!

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám