Tăng kích thước dương vật bằng miếng độn sinh học Megaderm

01/10/2023 Google news

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật là một thủ thuật y tế được thực hiện để thay đổi hình dáng và kích thước dương vật nhằm tạo sự tự tin và hài lòng về hình dạng dương vật của nam giới, Hiện nay, có hai phương pháp phẫu thuật tăng kích thước dương vật phổ biến là: sử dụng silicon và miếng độn sinh học. Trong đó, miếng độn Megaderm đã và đang thu hút được sự quan tâm rộng rãi. 

Phương pháp tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm là một quá trình phẫu thuật không cần mổ. Miếng độn sinh học được cấy vào dưới da dương vật để tạo ra sự phình to và tăng kích thước.

Có nhiều ưu điểm nổi bật của phương pháp này, bao gồm:

  • An toàn: Miếng độn Megaderm là sản phẩm sinh học được làm từ nguyên liệu tự nhiên, giảm nguy cơ dị ứng hoặc biến chứng sau phẫu thuật.
  • Tính tự nhiên: Kết quả sau phẫu thuật trông tự nhiên và không gây hiện tượng lệch lạc.
  • Thời gian hồi phục nhanh: Phẫu thuật chỉ tạo vết thương hở nhỏ, giúp giảm thời gian phục hồi và nguy cơ nhiễm trùng.
  • Hiệu quả tốt: Kết quả thường đạt được nhanh chóng và duy trì lâu dài.

Tuy nhiên, cũng có những điểm hạn chế cần xem xét:

  • Kết quả có thể thay đổi: Kích thước và hình dạng cuối cùng có thể thay đổi theo thời gian.
  • Giá thành cao: Phương pháp này có chi phí cao hơn so với một số phương pháp khác để tăng kích thước dương vật.
  • Nguy cơ nhiễm trùng: Nếu không tuân thủ quy trình vệ sinh sau phẫu thuật vẫn có nguy cơ nhiễm trùng.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm, hãy tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây!

miếng độn mergadem

1. Miếng độn sinh học Megaderm là gì?

Miếng độn Megaderm là một vật liệu sinh học, được làm từ mô da người hoặc mô da động vật. Trong đó, tấm độn Megaderm da lợn không đảm bảo an toàn và tương thích bằng miếng độn da người.

Miếng độn Megaderm da người chứa các thành phần như Collagen, Proteoglycans, Elastin, Protein,… qua công nghệ AlloClean® giữ tính toàn vẹn của Collagen, loại bỏ tế bào chết, virus và đảm bảo vô khuẩn trước khi cấy ghép.

Tấm độn Megaderm đáp ứng chuẩn FDA (Mỹ), KFDA (Hàn Quốc) và có phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định của Bộ Y Tế.

Xem thêm video quy trình phẫu thuật miếng độn sinh học Megaderm tại đây!

tấm độn mergadem

2. Ưu điểm nổi bật Megaderm

Phương pháp tạo sự cường tráng cho dương vật bằng miếng độn sinh học là một bước tiến trong y học hiện đại. Megaderm mang lại hy vọng cho nam giới muốn có cậu nhỏ lớn hơn, vượt trội so với các phương pháp khác.

  • Miếng độn Megaderm dựa trên mô cơ tế bào sống, đảm bảo tính tương thích và giảm nguy cơ thải ghép xuống còn 1/10.000. Điều quan trọng là bệnh nhân không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng dương vật.
  • Megaderm có khả năng tích hợp vào mô cơ của cơ thể vĩnh viễn sau 6 tháng phẫu thuật. Miếng độn trở thành một phần tự nhiên của dương vật mà không ai có thể nhận biết được.
  • Phương pháp này không chỉ tạo ra kích thước lớn hơn một cách tự nhiên mà còn mang đến vẻ đẹp cân đối và mềm mại mà các phương pháp khác không thể đạt được.
miếng độn sinh học miếng độn mergadem

3. Đối tượng phù hợp

Miếng độn sinh học Megaderm phù hợp cho những người muốn cải thiện kích thước dương vật hoặc đối mặt với vấn đề bệnh lý, bao gồm:

  • Người có dương vật quá nhỏ, gọi là micropenis .
  • Người có sự không cân đối giữa kích thước dương vật và cơ thể, ví dụ như cơ thể to nhưng dương vật nhỏ.
  • Người bị chấn thương, ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.
tấm độn sinh học miếng độn mergadem

4. Hiệu quả sau khi tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm

Sau phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm, bạn sẽ cảm nhận được các hiệu quả sau:

  • Dương vật tự nhiên và mềm mại, không có dấu vết của can thiệp.
  • Khả năng kéo dài thời gian quan hệ và tạo sự tự tin trong mối quan hệ tình dục.
  • Tăng cường cảm xúc, đảm bảo cả hai đối tác đều đạt được sự hài lòng.
  • Cải thiện mối quan hệ, đưa vợ chồng gần gũi hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Kết quả vĩnh viễn sau một lần phẫu thuật, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

5. Miếng độn Megaderm có an toàn không?

Nếu bạn đang lo lắng về tính an toàn của phương pháp Megaderm, hãy yên tâm. Việc sử dụng tấm độn này an toàn, giúp giảm độ nhạy cảm của da dương vật và giảm nguy cơ xuất tinh sớm.

Phẫu thuật đặt miếng Megaderm vào dương vật tương tự như việc cắt da bao quy đầu, đơn giản và không đau đớn. Sau phẫu thuật, bệnh nhân có thể đi lại ngay và chỉ cần nghỉ ngơi một giờ trước khi ra viện trong cùng ngày.

6. Chi phí phẫu thuật độn sinh học Megaderm giá bao nhiêu?

Chi phí của phẫu thuật độn sinh học Megaderm không cố định và thường dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường, mức giá có thể biến đổi từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Để biết chi phí chính xác và tư vấn cụ thể, quý vị nên thăm khám và thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia tại phòng khám y tế. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm:

phương pháp tăng kích thước dương vật bằng miếng độn mergadem

6.1 Tình trạng của dương vật

Phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật biến đổi theo tình trạng dương vật, có bệnh lý vùng kín hay không. Đối với nam giới có vấn đề nghiêm trọng như dương vật teo nhỏ, biến dạng, bác sĩ sẽ yêu cầu chỉnh hình trước khi đặt miếng đệm sinh học. Trong trường hợp này, chi phí thường cao hơn. Ngược lại, khi dương vật không có vấn đề lớn, giá thường thấp hơn.

6.2 Cách thực hiện

Trong phẫu thuật miếng độn Megaderm, có nhiều phương pháp thực hiện khác nhau, mỗi cách có độ khó và chi phí riêng biệt. Ví dụ, cấy Megaderm bằng dao Leep không gây đau hoặc chảy máu sẽ tốn kém hơn so với việc sử dụng thuốc gây tê.

Tuy nhiên, bất kể phương pháp nào, độn Megaderm trên dương vật đều mang lại kết quả tốt, vì vậy bệnh nhân không cần lo lắng về điều này.

miếng độn mergadem giá bao nhiêu

6.3 Chi phí thực hiện

Chi phí y tế thay đổi tùy theo từng cơ sở. Các bệnh viện lớn với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp thường có mức giá cao hơn so với cơ sở thông thường. Tuy nhiên, điều này thường đồng nghĩa với sự đảm bảo chất lượng và thành công của phẫu thuật cao hơn.

7. Chăm sóc sau phẫu thuật độn dương vật bằng độn sinh học Megaderm

Sau độn mô da nhân tạo, việc chăm sóc hậu phẫu là quan trọng. Tuân thủ hướng dẫn bác sĩ là rất cần thiết để đạt được kết quả tốt và tránh rủi ro:

  • Sử dụng kháng sinh uống trong 2 tuần.
  • Băng ép liên tục trong 3 tuần để cố định tấm độn và giảm sưng nề.
  • Thường xuyên thay băng theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm tra vết mổ và vệ sinh.
  • Cắt chỉ sau 2-3 tuần.
  • Tránh thủ dâm, quan hệ tình dục và các động tác mạnh trên dương vật trong 6 tuần đầu để tránh rủi ro đứt mạch máu.
  • Không mặc quần quá bó, quá chật. 
làm to cậu nhỏ bằng miếng độn mergadem

8. Nên phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm ở đâu an toàn?

Nam giới cần lưu ý rằng, bất kì một phẫu thuật hay thủ thuật y tế nào cũng cần được thực hiện tại những cơ sở uy tín, chất lượng. Đặc biệt là trong phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ luôn yêu cầu cao về trình độ chuyên môn của phẫu thuật viên và điều kiện phẫu thuật của cơ sở y tế. 

Một số bệnh viện đi đầu trong hoạt động phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức… Sở dĩ đây đều là những bệnh viện tuyến cuối cả nước, quy tụ rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực.

Tiêu biểu là ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh hiện đang là chuyên gia Ngoại tiết niệu – Nam học của bệnh viện Bạch Mai với hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc chuyên sâu. Sở hữu trình độ chuyên môn tổng quát, Bác sĩ có thể phối hợp những kỹ thuật, phương pháp y học hiện đại một cách nhuần nhuyễn để điều trị những bệnh lý nam khoa đơn giản đến phức tạp.

Cho đến nay, Bác sĩ nam khoa Trần Quốc Khánh đã thành công trong việc điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân, đa dạng những phương pháp điều trị cũng đã được áp dụng như điều trị nội khoa bằng thuốc, phẫu thuật, liệu pháp tâm lý tình dục,... Qua đó, những bệnh như ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật, vô sinh nam, rối loạn chức năng tình dục, nhất là phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ đều được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

làm to dương vật bằng miếng độn mergadem
ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh - Chuyên gia phẫu thuật tăng kích thước dương vật

9. Một số câu hỏi thường gặp

Có miếng độn như vậy thì lúc cương hay lúc xìu sẽ như thế nào?

Miếng độn Megaderm được đặt dưới da dương vật, do đó, lúc dương vật xìu, miếng độn sẽ vẫn nằm ở vị trí đó. Lúc dương vật cương cứng, miếng độn sẽ được đẩy lên phía trước, giúp dương vật trông to và dài hơn.

Độn miếng Megaderm có thể tăng được bao nhiêu cm?

Đúng vậy, độn miếng Megaderm có thể tăng được từ 1-2 cm chiều dài dương vật. Dưới đây là thông tin về độ dài tăng thêm theo loại miếng độn Megaderm: 

  • Megaderm Regular: độ dài tăng thêm 1-2 cm
  • Megaderm XL : độ dài tăng thêm  2-3 cm
  • Megaderm XXL : độ dài tăng thêm  3 -4 cm

Tổng kết, phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng miếng độn Megaderm là một giải pháp hiệu quả, an toàn với nhiều ưu điểm. Đối tượng phù hợp bao gồm những người có vấn đề về kích thước hoặc hình dạng dương vật. 

Hãy liên hệ với Mega Med ngay hôm nay để khám phá thêm về phương pháp tăng kích thước dương vật bằng miếng độn sinh học Megaderm. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn chuyên nghiệp để bạn có quyết định đúng đắn.

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám