Bệnh Sùi Mào Gà Có Chữa Được Không ? Bác sĩ giải đáp

22/05/2024 Google news

 Thời gian gần đây rất nhiều người đặt ra những câu hỏi như bệnh sùi mào gà có chữa được không? và chữa như thế nào ? và ngay sau đây dưới bài viết này chúng tôi sẽ đi giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn hãy theo dõi hết nhé.

Sùi mào gà có chữa được không

Chuyên gia Nam học tại MEGA MED chia sẻ về bệnh sùi mào gà

Theo thông tin từ bác sĩ chuyên khoa Nam học tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med , khi virus sùi mào gà xâm nhập vào cơ thể, thường mất khoảng 3 đến 8 tuần để bệnh phát triển. Sau thời gian này, các triệu chứng của sùi mào gà sẽ bắt đầu xuất hiện.

  • Có một loạt các nốt mụn nhỏ xuất hiện, mọc đơn lẻ và có màu sắc tương tự với niêm mạc da. Chúng thường xuất hiện ở vùng quy đầu và tinh hoàn nam giới, âm hộ và âm đạo nữ giới, cũng như vùng hậu môn. Nếu có quan hệ tình dục qua đường miệng hay hậu môn, chúng cũng có thể xuất hiện ở vòm họng và khoang miệng.

  • Trong giai đoạn tiếp theo, các nốt mụn này phát triển và tạo thành những cụm lớn hình súp lơ hoặc mào gà. Chúng dễ bị vỡ nếu có ma sát và lây lan nhanh chóng.

  • Nếu không được điều trị, virus HPV tiếp tục phát triển mạnh mẽ và gây nhiễm trùng ở các bộ phận sinh dục. Ngoài ra, nó cũng có thể gây bệnh tại các bộ phận khác trên cơ thể như não, gan, tim,...

Vì vậy, khi bạn phát hiện những dấu hiệu trên cơ thể, hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tiến hành các xét nghiệm và nhận tư vấn về phương pháp điều trị thích hợp. 

Vậy bệnh sùi mào gà có chữa được không ?

Tất cả mọi người khi mắc bệnh sùi mào gà, đều lo lắng một điều rằng bệnh sùi mào gà có chữa được không ? để giải đáp thắc mắc này, bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, bệnh sùi mào gà có chữa được không thì còn tùy thuộc các yếu tố dưới đây:

Bác sĩ Trần Quốc Khánh thăm khám cho bệnh nhân sùi mào gà

Hình ảnh thăm khám của bệnh nhân với bác sĩ

Bệnh sùi mào gà có chữa được không?  Nếu một người mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ, khi các nốt sùi vẫn nhỏ và chưa gây ra biến chứng, khả năng điều trị bệnh thành công sẽ cao hơn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị, mà còn giảm nguy cơ phát triển thành bệnh nặng hơn.

Tuy ngược lại, nếu bạn mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng, khi đã xuất hiện nhiều biến chứng ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, khả năng điều trị bệnh sẽ rất khó khăn. Bên cạnh đó, việc điều trị cũng sẽ đòi hỏi chi phí và thời gian nhiều hơn do tính phức tạp và cần thiết của quá trình điều trị.

Do đó, việc phát hiện và điều trị sớm bệnh sùi mào gà rất quan trọng để cải thiện khả năng chữa trị và giảm tác động tiêu cực của bệnh lên sức khỏe và tài chính cá nhân.

Phương pháp điều trị sùi mào gà

Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ càng để đánh giá tình trạng sức khỏe và xác định vị trí xuất hiện các mụn cóc sinh dục. Ngoài ra, các xét nghiệm cần thiết cũng được tiến hành để cung cấp thông tin chi tiết và đáng tin cậy. Dựa vào kết quả thăm khám và xét nghiệm, các bác sĩ sẽ đưa ra quyết định về phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau. Các phương pháp này bao gồm sử dụng thuốc và các phương pháp ngoại khoa như đốt bằng laser, cắt đốt triệt để sùi mào gà bằng sóng cao tần.

Có thể tham khảo thêm bài viết: Cách trị sùi mào gà an toàn nhất hiện nay để hiểu rõ hơn về từng phương pháp.

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu là tốt ?  Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Bệnh sùi mào gà có chữa được không: Việc lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng là yếu tố quan trọng để điều trị dứt điểm sùi mào gà. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các phương pháp, kỹ thuật y học hiện đại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới:

Phòng khám ngoại khoa và nam khoa Mega Med

Hình ảnh Phòng Khám Ngoại Khoa và Nam Khoa Mega Med

  • Phòng khám là một trong số rất ít đơn vị y tế được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động cả về Nam khoa và Ngoại khoa
  • Được dẫn dắt bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Ngoại khoa & Nam khoa tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108, ĐH Y Hà Nội, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ…

  • Đi đầu cả nước trong việc điều trị các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục như: Sùi Mào Gà, Bệnh Lậu, Giang Mai, Chlamydia…

  • Thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang được phân thành các khu riêng biệt  đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho người bệnh.

  • Trang bị phòng phẫu thuật áp lực âm một chiều theo đúng quy định của Bộ Y tế  cùng tất cả các dụng cụ y tế trong mỗi ca mổ đều được vô trùng hoàn toàn

  • Quy trình khám, chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bệnh nhân có thể đặt kích trước mà không cần xếp hàng, chờ đợi

  • Chi phí niêm yết công khai, minh bạch. Đảm bảo không vẽ bệnh để phát sinh chi phí.

  • Bảo mật thông tin của bệnh nhân kể từ khi liên hệ, đăng ký tư vấn cho đến khi kết thúc quá trình điều trị 

  • Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ đông đảo các bệnh nhân trên cả nước

  • 100% vốn đầu tư và đội ngũ y bác sĩ là người Việt Nam. Tuyệt đối không có yếu tố lừa đảo, thiếu tin cậy.

Để đặt lịch khám và điều trị sùi mào gà với các chuyên gia đầu ngành tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med, quý khách có thể đặt lịch hẹn trực tiếp qua hotline 0987.869.115 của chúng tôi hoặc đặt lịch ngay tại đây để được hỗ trợ đặt lịch.

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

5/5

5 đánh giá & nhận xét

5 

5 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay
MB

Minh Bảy

 18-07-2024

Đánh giá:

Nhận xét:

Dịch vụ rất tốt, đội ngũ bác sĩ rất thân thiện, trình độ cao, phòng khám rất hiện đại sạch sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn của phòng khám cho ae nào cần

DH

Duc Hoang

 20-07-2024

Đánh giá:

Nhận xét:

Bác sĩ chuyên môn cao, các bạn điều dưỡng nhiệt tình chu đáo, hỏi đáp trả lời nhiệt tình, 1 nơi đáng để đặt niềm tin.

VT

Vũ Thịnh

 12-08-2024

Đánh giá:

Nhận xét:

Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt. Hài lòng

0987869115 Đặt lịch khám