Mấy tuổi cắt bao quy đầu được?

11/09/2024 Google news

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật điều trị các bệnh lý bao quy đầu nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Không chỉ điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan, cắt bao quy đầu còn hạn chế khả năng viêm nhiễm và giảm tỷ lệ ung thư dương vật. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Phòng khám Nam Khoa Mega Med tìm hiểu xem mấy tuổi thì cắt bao quy đầu được nhé!

Mấy tuổi cắt bao quy đầu được

Trước khi tìm hiểu mấy tuổi cắt bao quy đầu được, chúng tay hãy cùng nhau tìm hiểu xem cắt bao quy đầu có tác dụng gì nhé!

1. Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Không tự nhiên các chuyên gia đều cho rằng cắt bao quy đầu là thủ thuật nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Đây chính là phương pháp giúp bạn hạn chế được một số vấn đề sau đây: 

  • Giảm nguy cơ lây nhiễm HIV: Virus HIV lây nhiễm chủ yếu và các tế bào miễn dịch T CD4+, loại tế bào xuất hiện rất nhiều ở các vị trí xảy ra viêm hay nhiễm khuẩn. Cắt bao quy đầu sớm sẽ hạn chế khả năng xâm nhập và gây viêm nhiễm của vi khuẩn, cũng là phương pháp giảm tỷ lệ lây nhiễm HIV ở nam giới. 
  • Hạn chế xảy ra các bệnh lý nguy hiểm: Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm, nó không chỉ ảnh hưởng đến phần quy đầu dương vật mà còn có thể lây lan sang nhiều bộ phận khác, có thể kể đến như mào tinh, tinh hoàn hay tuyến tiền liệt… Bệnh lý tại các bộ phận này sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức năng tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới.
  • Giảm tỷ lệ ung thư dương vật: Bao quy đầu nếu không được cắt bỏ sớm sẽ trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn hoạt động, từ đó gây viêm nhiễm. Viêm nhiễm kéo dài, lặp đi lặp lại sẽ tiến triển viêm mạn tính, lâu dần dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như loạn sản, xơ hoá và cuối cùng là ung thư.

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

2. Mấy tuổi cắt bao quy đầu được

Theo vị trí giải phẫu, bao quy đầu là lớp da bao quanh vùng quy đầu của dương vật, xuất hiện từ lúc trẻ mới sinh. Hiện tượng bao quy đầu trùm kín dương vật và dính vào phần quy đầu chỉ diễn ra khi trẻ dưới 4 - 6 tuổi, và sẽ tụt xuống để lộ quy đầu hoàn toàn phần lớn trước 6 tuổi. Trong một số trường hợp, nếu bao quy đầu vẫn trùm kín phần đầu dương vật thì sẽ phải dùng đến các biện pháp can thiệp để nong tách và cắt bao quy đầu.

Như vậy trẻ bắt đầu từ 6 tuổi đã có thể tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu được các bạn nhé! 

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ - Phòng khám Ngoại Khoa và Nam khoa Mega Med

Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản, chỉ tốn khoảng 20 - 30 phút và được về ngay sau khi phẫu thuật. Tuy là một phẫu thuật đơn giản nhưng không phải phòng khám nào cũng thực hiện được bởi vì dương vật là một bộ phận vô cùng nhạy cảm. Nếu tay nghề bác sĩ phẫu thuật không tốt có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ cũng như ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật. Vậy vì sao khách hàng lại luôn tin tưởng và lựa chọn Mega Med. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

3.1. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm

Phòng khám Ngoại Khoa và Nam Khoa Mega Med có đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm như Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Quốc Khánh - là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam học tại Việt Nam hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai ( một trong những bệnh viện tuyến trung ương trọng điểm của cả nước)

Bác sĩ Khánh đồng hành cùng VTV chia sẻ về thực trạng nam giới gặp biến chứng sau cắt bao quy đầu tại các cơ sở thiếu uy tín

Với trình độ chuyên môn toàn diện, có thể phối hợp nhuần nhuyễn các phương pháp, kỹ thuật y học hiện đại trên thế giới, Bác sĩ Khánh đã phẫu thuật cắt bao quy đầu thành công cho hàng chục nghìn nam giới cả trong và ngoài nước, từ trẻ nhỏ cho tới nam giới trưởng thành. 

Bác sĩ Khánh đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều nam giới giới thiệu cho nhau khi có ý định đi cắt bao quy đầu. Nhiều người ở các tỉnh thành lân cận khu vực Hà Nội cũng không ngại khoảng cách địa lý, quyết tâm ra Hà Nội để được trực tiếp bác sĩ Khánh phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại Mega 

Bằng 10 năm kinh nghiệm trong nghề của mình về Nam học, Bác sĩ Trần Quốc Khánh còn sửa chữa không ít các ca phẫu thuật cắt bao quy đầu bị hỏng do khách hàng lựa chọn cơ sở phẫu thuật không uy tín. 

Ngoài Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Quốc Khánh, Phòng khám Ngoại Khoa và Nam Khoa Mega Med còn 2 bác sĩ đang làm việc ở các bệnh viện lớn là:

  • Thạc Sĩ, Bác Sĩ Hà Ngọc Mạnh: Phó Giám Đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ, Nguyên Bác Sĩ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam… hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa và Hiếm muộn.
  • Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Quế Sơn: Bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Bạch Mai, Giảng viên Bộ môn Ngoại Đại Học Y Hà Nội, công bố hơn 60 công trình khoa học trong nước và quốc tế, nhận bằng khen của Giám đốc bệnh viện Bạch Mai nhờ thành tích phối hợp đa chuyên khoa điều trị ca bệnh khó… hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Nam Khoa Mega Med

3.2. Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại

Tọa lạc tại 354 Trường Chinh – trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Phòng khám Mega Med được đầu tư và xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, chia thành nhiều phòng ban riêng biệt tạo nên không gian khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, riêng tư. Cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị y tế nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đã được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả, an toàn theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo tính chính xác khi tư vấn, chẩn đoán cho người bệnh. 

Cơ sở vật chất hiện đại đạt yêu cầu của Bộ Y Tế

3.3. Quyền lợi của khách hàng khi đến phòng khám Mega Med 

  • Được đặt lịch trước để đảm bảo khung giờ thuận tiện cho bệnh nhân
  • Thực hiện dịch vụ ngay khi bệnh nhân tới phòng khám, không mất thời gian chờ đợi
  • Bệnh nhân được chủ động lựa chọn bác sĩ - phẫu thuật viên và thời gian thực hiện cho phù hợp với công việc cá nhân
  • Áp dụng mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư trong quá trình thăm khám
  • Khám bệnh với 100% bác sĩ là nam giới tại phòng khám riêng tư, bảo mật tuyệt đối
  • Được bảo hành trọn đời sau cắt bao quy đầu, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người bệnh. Cam kết không xảy ra tình trạng biến chứng hay sẹo xấu sau phẫu thuật
  • Bác sĩ sẽ theo dõi, đồng hành sát sao 24/7 kể cả trước và sau khi phẫu thuật
  • Tái khám miễn phí định kỳ
  • Phòng khám có lịch làm việc linh hoạt, hoạt động ngoài giờ hành chính và không nghỉ Lễ Tết, cuối tuần…

3.4 Phương pháp phẫu thuật an toàn hiện đại

Phương pháp phẫu thuật hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. 

Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại Mega Med

Xem thêm Hình ảnh Trước Sau khi cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Xem thêm Cắt bao quy đầu thẩm mỹ siêu phục hồi, không đau cùng Thạc Sĩ, Chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi Mấy tuổi cắt bao quy đầu được nhé! Hãy là người tiếp theo trải nghiệm cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại Mega Med nhé!

Nhấn chọn ĐẶT LỊCH NGAY để được hỗ trợ đặt lịch

Gọi điện thoại đến hotline 0987.869.115 để được tư vấn và đặt lịch khám

Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ThS.Bs Trần Quốc Khánh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa. Ông hiện là thành viên của các tổ chức như Hội Y học Giới tính Thế giới (International Society for Sexual Medicine – ISSM) và Hội Nam khoa Hoa Kỳ (American Society of Andrology – ASA)…

Đặt hẹn trực tuyến
(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết)

Đánh giá & nhận xét bài viết

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao bài viết này?

Đánh giá ngay

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

0987869115 Đặt lịch khám